Bao cao su Sagami Xtreme Dots Type gân gai - Hộp 10 cái

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1902

Danh mục: Bao cao su kéo dài thời gian

170.000₫ 200.000₫Khuyến mãi: -15%
Thông tin

  • Thương hiệu: Bao cao su Sagami Xtreme
  • Quy cách: Hộp 10 chiếc
  • Thể Loại: Bao cao su giá bán , bao cao su gai gân râu.
  • Đặc điểm: Siêu mỏng kiểm tra , Không mùi bảo hành , trong suốt
  • Kiểu dáng: Trơn
  • Thành phần: Mủ cao su thiên nhiên chất lượng , khử mùi tối đa
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Sản xuất: Malaysia (Sản phẩm nhận hàng được nhập khẩu chính hãng nhập khẩu showroom đã qua kiểm duyệt địa chỉ của Bộ y tế)

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bao cao su Sagami Xtreme Type E

Bao cao su Sagami Xtreme Type E là một siêu phẩm tận nơi của thương hiệu Sagami nổi tiếng thế giới nhập hàng . Bạn vận chuyển sẽ phải ngạc nhiên tận nơi và thích thú khi mang loại bao cao su gai trung tâm đặc biệt này khi lâm trận Lazada với bạn tình hướng dẫn . Bởi bao cao su Sagami Xtreme có Mỹ những ưu điểm vượt trội hơn nơi nào các loại bao cao su giá rẻ thông thường ăn trộm . Nó mang lại khoái cảm siêu sướng cho bạn gái trong thời gian nhanh nhất tham khảo . khuyến mãi Đặc biệt mới nhất , Sagami Xtreme có gai kiểm tra và gân kiểm tra sẽ giúp bạn đạt đại lý được thông minh những cảm xúc mới ngọt ngào hơn bình luận , thăng hoa hơn trong mỗi lần làm chuyện ấy.

 Bỏ sỉ Bao cao su Sagami Xtreme Dots Type gân gai - Hộp 10 cái hàng xách tay

Bao cao su Sagami Xtreme Type E SGM25 có độ mỏng đáng kinh ngạc dành cho tham khảo các cặp đôi thích cảm giac chân thật đeo như không đeo bao.

Mô tả công dụng online của Bao cao su Sagami Xtreme Type E

Pháp Nếu nhận hàng các loại bao cao su thường chỉ có nhiệm vụ ngừa thai địa chỉ và phòng bệnh lây nhiễm qua đường tình dục bảo hành thì ở bao cao su Sagami Xtreme Type E SGM25 còn làm chiết khấu được nhiều hơn thế tại nhà . Sagami Xtreme Type E còn có thêm chức năng kích thích tình dục cho nữ lớn rất hiệu quả nhờ kết cấu showroom đặc biệt kho hàng của bao.

Giúp bạn giữ lửa trong chuyện chăn gối vợ chồng: Sinh hoạt vợ chồng là điều như cơm bữa nên đôi khi gặp cảnh nhàm chán nhanh nhất , thiếu cảm xúc dần dễ dẫn đến “tìm phản hồi của lạ” ở người khác to . Sagami Xtreme Type E như một cách duy trì hạnh phúc vợ chồng một cách văn minh phản hồi và lành mạnh.

Một cách khuyến mãi để thay mới cảm xúc: Bạn thanh toán có thể hiểu là tìm lại cảm xúc như thuở ban đầu Pháp của cả 2 khi đeo Bao cao su Sagami Xtreme Type E đăng ký . Sự kích thích từ nổi tiếng các hạt chấm bi mang lại một cảm xúc dạt dào như lần đầu phản hồi của cô ấy nhanh nhất . Điều này có lẽ không thật hoàn toàn trên người nam ở đâu nhưng không nước ngoài quá quan trọng showroom . Cái cần là làm thỏa mãn tổng hợp được bạn gái.

Hỗ trợ đắc lực cho thương hiệu các anh xuất tinh sớm: Mấy anh em hay “khóc nhè” giảm giá quá sớm sử dụng thì nên sử dụng loại bao cao su này giá bán lẻ có thể cải thiện thời gian showroom được hơn 1 chút tốt nhất . Tuy không Thái Lan quá nhiều nước ngoài nhưng nó lại giá bán lẻ rất cần thiết.

Ưu điểm Bao cao su Sagami Xtreme Type E

Bao cao su Sagami Xtreme Type E nước ngoài được làm từ chất liệu polyurethan cao cấp có độ đàn hồi cực tốt bảo hành , tính bền danh sách rất cao nên có tỉ số giản to lên đến 40 lần so đánh giá với kích thước ban đầu bảo hành . Lực đàn hồi nhẹ nên hầu như vừa vặn lớn và thoải mái cho xuất xứ mọi kích cỡ dương vật.

Độ mỏng: Bao có độ mỏng mới nhất rất đáng nể chỉ bằng ½ so giao hàng với địa chỉ các loại thường nên truyền nhiệt tốt showroom . Cho bạn cảm nhận chân thật hơn bên trong ấy.

Có gân gai mịn: Đây là ưu điểm lớn nhất thanh lý của Sagami Xtreme Type E Úc . Các gân gai mịn xung quanh bao có tác dụng kích thích âm đạo nhẹ nhàng giá rẻ nhưng gây hưng phấn hiệu quả vệ sinh , giúp phụ nữ dễ lên đỉnh khi quan hệ.

Chống tuột bao: trung tâm với thiết kế ôm sát theo hình dáng theo yêu cầu của dương vật giúp bao cao su cố định tốt hơn nội địa , mấy anh không lo tuột áo mưa giữa đường.

Giàu chất bôi trơn: Với lượng chất nhờn dồi dào dễ dàng và sánh làm tăng độ trơn nhất khi ra vào giúp cuộc yêu thoải mái hơn Hàn Quốc . Chị em bị khô hạn showroom cũng Thái Lan sẽ cảm thấy như chính mình tiết ra.

Không có mùi cao su khó chịu: Do mini được làm từ chất liệu polyuerthane tổng hợp nên Bao cao su Sagami Xtreme Type E hoàn toàn không có mùi tại nhà của hóa chất trong nó Hàn Quốc . Cho bạn cảm giác an toàn hơn khi mang.

Bạn biết gì về thương hiệu Sagami?

Sagami là một đế chế bao cao su tại Nhật bản gần cả trăm năm nay Đài Loan được thành lập năm 1934 facebook , là cở sở sản xuất bao cao su đầu tiên tại Nhật Bản thảo luận . Đài Loan Hiện sản phẩm Lazada của Sagami nhận xét đã có mặt trên 80 quốc gia khắp thế giới lấy hàng . Thương hiệu Sagami tiết kiệm không ngừng cải tiến công nghệ sản xuất từ chất liệu đến tiết kiệm quá trình thiết kế khuyến mãi và hình thành nên sản phẩm bao cao su cao cấp như voucher hiện nay link web . Có thể nói bao cao su do hãng Sagami sản xuất có chất lượng đứng top đầu thế giới.

Sản phẩm nổi trội nhất thanh lý của hãng chính là loại bao cao su mỏng nhất thế giới nơi nào hiện nay online vẫn chưa có bao cao su cùng loại nào vượt qua tổng hợp được.

Hướng dẫn sử dụng Bao cao su Sagami Xtreme Type E

Cần kiểm tra bên ngoài tiết kiệm của bao như: Hạn dùng phải còn thời hạn nhập khẩu , không bị rách thủng gói link web , không bị nhàu nát.

Xé mép vỏ bao nhẹ nhàng bảo hành , tránh làm rách bao bên trong.

Khởi động làm cứng “cậu nhỏ” thế giới sau đó mang bao cao su như hướng dẫn có trên bao bì thống kê hoặc xem ở hình đăng ký dưới đây.

Sau khi quan hệ vận chuyển và xuất tinh vào bao mua sắm , tháo bao cẩn thận chú ý không nhập khẩu để tinh dịch thoát ra khỏi bao Lazada và bỏ vào thùng rác.

Bảo quản bao cao su Sagami chưa sử dụng ở chỗ mát giá sỉ , kín đáo sản xuất , tránh ánh nắng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

 Bỏ sỉ Bao cao su Sagami Xtreme Dots Type gân gai - Hộp 10 cái hàng xách tayHướng dẫn sử dụng bao cao su đúng cách.

Chú ý khi sử dụng bao Sagami Xtreme Type E

Hãy nhẹ nhàng khi lâm trận xuất khẩu và xem phản ứng hỗ trợ của bạn tình khi dùng loại bao cao su này có thích ứng tốt không đăng ký . Úc Nếu mini đã gần nhất được bôi trơn giao hàng mà bạn gái facebook vẫn có cảm giác đau khó chịu chất lượng thì nên dừng lại tiki và không đeo bao này nữa.

Không nơi bán được sử dụng khi bị dị ứng ở đâu uy tín với tại nhà bất cứ thành phần nào tổng hợp của BCS.

Bao cao su này chỉ sử dụng 1 lần không tái sử dụng.

Mua bao cao su Sagami Xtreme Type E SGM25 ở đâu?

Shopkiss.vn là đơn vị uy tín cung cấp thống kê tất cả đẹp các loại bao cao su cao cấp trong đó có bao cao su Sagami Xtreme Type E SGM25 nhập khẩu . Bạn Mỹ có thể đến trực tiếp cửa hàng cửa hàng của Website trên tiết kiệm các thành phố lớn như: TP.HCM tại nhà , Hà Nội online để mua qua app . Hoặc bạn dễ dàng có thể đặt hàng online qua website là tiện lợi nhất đẹp , shop Mỹ sẽ giao hàng nhanh chóng giảm giá , an toàn bảng giá , bảo mật thông tin cho khách đặt hàng , gói hàng ngụy trang theo yêu cầu.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-21%5
 Phân phối Bao cao su Powermen Cá Ngựa Đen 12s giá rẻ

Bao cao su Powermen Cá Ngựa Đen 12s

200.000₫253.000₫
(809)
-93%5
 Đánh giá Bao cao su gai Sarkamura Charm Nhật Bản  hàng mới về
-12%5
 So sánh Bao Cao Su Powermen Cá Ngựa Bạc 12s  hàng mới về

-10%5
 Giá sỉ Bao cao su OK Original hộp 3 cái  giá sỉ

Bao cao su OK Original hộp 3 cái

40.000₫44.000₫
(1,170)
-35%5
 Nơi bán Bao cao su đôn dên tăng kích thước Bi - Gai  nhập khẩu
-18%5
 Review Bao cao su Runbo - Gân gai lớn - Hộp 6 cái  hàng mới về
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo